Zalo - Ứng dụng OTT dẫn đầu các phần mềm miễn phí trên Windows Phone

Tải Zalo miễn phí cho điện thoại - ứng dụng OTT dành cho việc nhắn tin và gọi điện miễn phí tuy mới xuất hiện nhưng đã nhanh chóng vươn lên dẫn đầu các phần mềm miễn phí được tải trên Windows Phone.Với giao diện sử dụng thiết kế phẳng đặc trưng của Windows Phone, ứng dụng mới Zalo trên hệ điều hành này chạy mượt, hỗ trợ nhắn tin, gọi điện miễn phí tốt.

tai zalo mien phi
Tải Zalo miễn phí
tai zalo mien phi cho phép người dùng tìm kiếm bạn bè dễ dàng, với loạt phương pháp tìm kiếm như tìm kiếm bằng số điện thoại, quét mã QR, tìm quanh đây… các thao tác tìm kiếm và danh sách bạn bè được liệt kê rất nhanh chóng. Khi những người bạn đã nằm trong danh sách bạn bè, Zalo mang đến tính năng Nhật ký - tựa như một mạng xã hội thu nhỏ. Mô hình Trang cá nhân trên phần mềm Zalo hoạt động giống như tiểu blog và tập hợp chúng lại ta sẽ có một mạng xã hội thu nhỏ, với đầy đủ tính năng như cập nhật trạng thái, đăng ảnh hay bình luận, các cập nhật về hình ảnh, trạng thái (status) đều hiển thị dưới dạng liệt kê, cho phép bạn gửi những comment bình luận hay thích bức ảnh cũng như status trên cảm nghĩ của bạn bè...

tai zalo mien phi

Bên cạnh đó, Zalo Page là tính năng cũng đầy thú vị. Các mini game trên Zalo cũng khá thú vị, đơn cử như một số trò chơi như Vẽ hình đoán chữ hay Giai điệu vui. Có cách chơi đơn giản và phù hợp để thách đấu qua lại, đây được coi là sự thay đổi không khí sau khi đã trò chuyện “nhiệt tình” với nhau.
Hiện tại, Zalo cho Windows Phone 8 vẫn đang trong quá trình hoàn thiện. Hệ thống thông báo trên máy đối lúc còn bị lỡ và chưa cập nhật nhanh. Đây là điểm thiếu sót so với các phiên bản hoàn chỉnh trên Android hay iOS.