Tải phần mềm ứng dụng Facebook miễn phí cho điện thoại di động

Bạn đang sở hữu cho mình chiếc điện thoại và bạn không muốn phải mất hàng giờ ngồi bên máy tính để có thể truy cập facebook và cập nhật thông tin. Chỉ cần bạn tải về máy ứng dụng truy cập facebook từ điện thoại là bạn có thể thoải mái truy cập vào MXH này mà không cần đến chiếc máy tính cồng kềnh.

ung dung facebook
ung dung facebook

Ứng dụng Facebook hiện đã hỗ trợ tất cả các dòng điện thoại Java, Android, iPhone. Với ứng dụng Facebook bạn có thể tham gia các nhóm hội, kết bạn với những người thú vị, theo dõi những người nổi tiếng, tạo Fan page cho riêng mình và mọi người cũng có thể kết bạn với bạn và gửi tin nhắn cho bạn. Ngoài ra ứng dụng Facebook còn là nơi lưu giữ và chia sẻ ảnh tuyệt với, giúp bạn có thể “khoe” những khoảnh khắc thú vị trong cuộc sống của mình.

Hiện nay Facebook đã trở thành mạng xã hội có sức lan tỏa toàn cầu. Nếu điện thoại của bạn chưa cài đặt ứng dụng Facebook thì hãy tải ngay để  bạn có thể nhanh chóng cập nhật trạng thái của mình ở bất kì nơi nào bạn muốn, chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ thông qua ảnh chụp, tiến hành check-in địa điểm nhé.

phần mềm facebook
phan mem facebook

Ứng dụng facebook trên điện thoại có thể cung cấp cho bạn các tính năng mới được facebook cập nhật như:
• Xem những gì bạn bè đăng lên.
• Chia sẻ thông tin cập nhật, hình ảnh và video được đăng tải trực tiếp lên trang cá nhân của bạn mà không phải thoát khỏi màn hình ứng dụng.
• Chèn ảnh vào các ô bình luận.
• Nhận được thông báo khi bạn bè thích và nhận xét về bài viết của mình.
• Chat inbox và chat nhóm ngay trên điện thoại
• Chơi trò chơi và sử dụng các ứng dụng yêu thích của bạn.
 
tai facebook
tai facebook

Facebook cập nhật giao diện chat mới: Cụ thể, nếu người dùng đang bật tài khoản ở chế độ Online thì sẽ thấy được trạng thái đăng nhập của bạn bè là đang sử dụng trình duyệt web của máy tính hay trên thiết bị di động. Từ đó, có thể đánh giá phương thức liên lạc thích hợp. Không giống với phan mem zalo chat với một người đang Online Facebook bằng di động (MOBILE) thì có thể chọn cách gọi điện trực tiếp hay nhắn tin SMS để nhận được hồi âm nhanh hơn, thay vì chat trên Facebook. Còn rất nhiều điều thú vị, hãy tai ung dung facebook về để khám phá nhé!